Có những giai đoạn
công ty chúng ta sẽ có nhiều nhân sự mới ...
|
Đối
với nhân viên mới:
Không ai mới có thể
biết hết ngay được, có khi biết rồi nhưng hôm sau lại quên mất ...
Vậy các bạn mới cần
thường xuyên hỏi khi không chắc chắn một vấn đề gì, tránh trường hợp sai
hàng loạt ...
Hỏi
ai bây giờ ?
Các bạn hãy hỏi nhân
viên cũ, hỏi nhà cung cấp, hỏi đối tác, bạn hàng, thậm chí hỏi cả đối thủ ...
Cấp trên của bạn có
thể rất bận và đôi khi nắm công việc chuyên môn còn không rõ bằng những nhân
viên kì cựu ... vậy nên hãy hỏi nhân viên cũ trước khi hỏi sếp của bạn ...
Tuy nhiên: Đừng hỏi
đến mức làm phiền người khác, trước khi hỏi hãy tự tìm xem tài liệu của mình
được cung cấp có có không. Nếu có, hãy đọc tài liệu, không hiểu hoặc tài
liệu không có mới nên hỏi người khác.
Còn
những người cũ: Hãy
thông cảm và giúp đỡ những người mới, hãy nhớ lại ngày đầu tiên bạn cũng mới
đi làm như nhân viên mới. Giúp đỡ người khác luôn là một việc tốt
nên làm.
Mỗi người một năng
lực, và khả năng riêng cho nên hãy thông cảm cho nhau, bỏ qua những điều chưa
tốt ... giúp đỡ nhau nha các bạn.
Đoàn kết, giúp đỡ
nhau, vui vẻ - thông cảm cho nhau ... những điều đó mới giúp chính bạn hạnh
phúc và thành công hơn.
Hãy
nhờ người khác giúp đỡ khi cần ...
Hãy
CHỦ ĐỘNG giúp đỡ người khác nếu có thể ...
|
Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016
Nhờ người khác giúp đỡ và Giúp đỡ người khác
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét